Các thành phần trong mỗi loại hoa quả là không giống nhau. Chính vì thế tùy vào từng mục đích mà bạn lựa chọn những loại quả sao cho phù hợp, đặc biệt là những người đang muốn giảm cân.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Làm thế nào để giảm béo sau sinh an toàn?

>>>>> Bí quyết cho các mẹ giảm béo bụng sau sinh

Nếu bạn nằm trong nhóm đối tượng đang muốn giảm cân thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây về những loại hoa quả nên và không nên ăn đối với những người muốn giảm cân.

nhung-loai-qua-tot-va-khong-tot-cho-nguoi-muon-giam-can

Loại quả nên ăn

Việt quất

Thành phần pterostilbene có trong viêt quất có tác dụng phân hủy các chất béo nâu. Cứ 100 trái việt quất thì chỉ chứa 7,3g đường. Do vậy bạn có thể sử dụng việt quất để ngâm nước uống giảm cân đấy.

Dâu tây

vien-cham-soc-da

Theo tính toán dinh dưỡng thì cứ mỗi 100g dâu tây thì chỉ chứa khoảng 5g đường. Hơn nữa lượng chất polyphenol có trong dâu tây còn có tác dụng điều chỉnh lượng đường trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo dư thừa trong cơ thể. Loại quả này rất thích hợp cho những người đang muốn giảm cân.

nhung-loai-qua-tot-va-khong-tot-cho-nguoi-muon-giam-can-2Loại quả không nên ăn

Xoài

Xoài là loại quả có chứa khá nhiều vitamin C và A và chứa một lượng đường lớn, 18g đường trên 100g xoài. Chính yếu tố này khiến xoài là loại quả không phù hợp với những người đang có nhu cầu giảm cân.

Nho

Nho chứa khá nhiều đường, theo tính toán cứ 100g nho có chứa tới 15g đường. Do đặc điểm này nên loại quả này không có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên loại quả này rất tốt cho cơ thể do vậy khi giảm cân bạn có thể ăn số lượng ít chứ không nhất thiết là không được ăn.

Tham khảo thêm:

>>>>> Bí quyết để tự tin hơn với lưng trần gợi cảm, quyến rũ

>>>>> Những điều cần biết khi đắp mặt nạ mật ong hiệu quả cho da

>>>>> Giảm béo bụng nhanh từ sự kết hợp chanh và trà xanh